Nhà Hàng Bia Hơi Ngon Yên Bái

 NHÀ HÀNG BIA HƠI YÊN BÁI

Quy mô: Diện tích 400m2, phù hợp tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật, tổng kết cuối năm, ăn gia đình, tiếp khách, ăn nhậu ...

Kiến trúc nổi bật: Kiến trúc lấy cảm hứng Tây Bắc


ĐIỂM ĐẶC TRƯNG – BIA HƠI YÊN BÁI

Loại hình ẩm thực: Bia và món ăn thơm ngon

Món đặc sắc: Các món đặc sản từ trâu nghé. Món tiệc đa dạng (hải sản, lợn, bò, gà...)

Giá trung bình/người: 150.000 - 250.000 VNĐ

Không gian:

BIA HƠI YÊN BÁI là không gian rộng rãi thoáng mát, không khói bụi, nơi tâm hồn con người thêm phóng khoáng, hoà nhập với thiên nhiên, vui vẻ bên gia đình, bạn bè, những người bạn, người đồng nghiệp, … thưởng thức những món ngon cùng loại đồ uống yêu thích.

Ngoài ra, BIA HƠI YÊN BÁI còn bố trí hệ thống phòng VIP kín đáo, sang trọng trên tầng 1+2 nhằm phục vụ nhu cầu riêng tư, tiếp khách, đi ăn gia đình, … Kích thước phòng riêng rất đa dạng: phòng nhỏ 4 – 6 khách, phòng trung 10 – 15 khách và phòng lớn cho 20 người.

THỰC ĐƠN BIA HƠI YÊN BÁI: ĐỒ UỐNG, MÓN ĂN “CHUẨN CHỈNH” HỢP Ý MỌI THỰC KHÁCH

Nhiều người đôi chút e ngại khi nghe đến cái tên BIA HƠI YÊN BÁI bởi cho rằng thực đơn sẽ kém phong phú, chỉ gồm bia và đồ nhậu khó chọn. Thực tế điều đó chưa thật sự chính xác khi đến với nơi đây.

Bia và đồ uống các loại phong phú

Chọn bia là đồ uống chủ đạo, trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến bia hơi Hà Nội giá rẻ phục vụ trong loại cốc thuỷ tinh xanh 330ml “huyền thoại”, BIA HƠI YÊN BÁI nhận được nhiều cảm tình của thực khách bởi nét mộc mạc, thân thương ấy.

Từ 05/06/2024, BIA HƠI YÊN BÁI chính thức khai trương đồng thời áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt cho thực khách. Đừng ngần ngại liên hệ sớm với chúng tôi để xem chi tiết thực đơn và nhận những ưu đãi mới nhất, tốt nhất từ nhà hàng.

Thông Tin Liên Hệ:

BIA HƠI YÊN BÁI – Thôn Bình Lục, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái 

Hotline: 0336223455


Đăng nhận xét

0 Nhận xét